profile-image

barbie girl×∆×

[YUNG]👑💍. //สาวก กุกวี// 💖 ♪Thank♪ 💖 follow my novel "((----))" give my heart to my story ∆หยองหมู∆ ¶¶
icon-annouce
♪ นามปากกา V🐻วีวี๊ ♪ ไรท์เตอร์มือใหม่ ≈ กรุณาเซฟคอมเม้น🙏 - ไม่มีเจตนาทำร้ายศิลปินทุกเรื่องของไรท์แต่งขึ้นด้วย"จินตนาการ" - -ไม่มีการก็อปมาจากใคร - งดดราม่า(นิยายไรท์อาจมีเนื้อหาหยาบคาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่าน) //อนุญาติให้ฝากนิยายได้ค่ะ// //สามารถแสดงความคิดเห็นได้หมด แต่ควรลดคำหยาบคายนิดหน่อย// //ตำหนินิยายไรท์ตรงไหนผิดพลาดได้เลยค่ะ// - ภาพประกอบนิยาย = Pinterest • นิยายไรท์ No NC นะคะ || ปัจจุบันมีนิยาย 15 เรื่อง 2.2M || #V🐻วีวี๊ - ตำนานรักของยมทูติ [ติ่งอวี่ซี×จ้าวลู่ซือ] - My lover is brother[ชาอึนอู×korean woman] - รักแท้ที่ห่างไกล[จองกุก×ลิซ่า] #Kookliz (ภาคต่อ ตำนานรักของยมทูติ) - รักหลังหมั้น[จองกุก×แทฮยอง] #KookV - เด็กข้างบ้าน[มาร์ค×แบมแบม] #MB #MarkBam - จุมพิตนายหน้าหวาน[ชูก้า×จีมิน] #GaMin - ตามหาคุณสามี[พี่โจเซฟมาเยือน] - บราวน์[แร็ปม่อน×จิน] #NymJin ≈ ฟิคสั้น - พลัง[จองกุก×แทฮยอง] #KookV - อีผี[Blackpink ≈ ฟิคสั้น] - มาลัยพวงสุดท้าย[จองกุก×แทฮยอง] #KookV - อาณาจักรเวทย์[จองกุก×แทฮยอง] #KookV (ภาคต่อ พลัง) - disney princess #blackpink - ราชินีของฟาโรห์ #KookV - ใจง่าย.. [สร้างจากเรื่องจริงของไรท์] • เก็บนิยาย 18 เรื่อง __________________________________________ >> นิยายยอดฮิต(ของไรท์) << 1). #จุมพิตนายหน้าหวาน ≈ 648.4K 🥇 2). #พลัง ≈ 641.3K 🥈 3). #รักหลังหมั้น ≈ 514K 🥉 _________________________________________ ||จอยลดา|| นามปากกา V🐻วีวี๊ Thank you to all the fans who always support me. Thank you to the fans who came to read my novels, thank you for all the suggestions, thank you.🙏❤️❤️ __________________________________________ ° ปิดเรื่อง 5 เรื่อง 🙏ขอโทษรีดที่อ่านเรื่องทั้ง5เรื่อง นั้นอยู่ด้วยนะคะ ไรท์ไม่สามารถแต่งต่อได้ จึงปิดเรื่องทั้ง 5 เรื่อง หรืออนาคตอาจจะมากกว่า นี้ แต่ไรท์ก็จะพยายามให้ไม่มากไปกว่านี้นะ ไรท์จะแต่งต่อบ่อยๆนะคะ คอยอัพเรื่อยๆ รีดๆอย่าหายกันน้าาา~😆💗 -------------------------------------------------------------------- ขอบคุณ จาก ไรท์เตอร์ barbie girl×∆×
icon-arrow-right
14
เรื่อง
2.6M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ barbie girl×∆×
 

แฟนบอร์ด

kookv
ส่งกิฟต์ให้นะ
11
3mmai
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย ราชินีของฟาโรห์ ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยาย ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブถ้าเห็นข้อความนี้แล้วสนใจ โปรดทิ้งช่องทางติดต่อให้เรา หรือติดตามทวิตของเราโดยตรงและส่งข้อความด้วยนามปากกาของคุณให้เราก็ได้นะคะ Twitter:@NToon2022
1
𝐅𝐈𝐋𝐌" 𝐅𝐑𝐀𝐌𝐄_£🫀
thank you💕
7
 ꒰ 𝙅𝘼𝙊𝙎𝘼𝙊 ꪔ̤̥ ꒱
คุณคะเค้าขออนุญาตฝากเรื่อง คุณปลายเตียง#kookv หน่อยนะคะ สามารถติชมได้เลย ถ้าหากข้อความนี้ทำให้ไรท์ไม่สบายใจสามารถลบได้เลยนะคะ
4
Lisa & jenney
2